-
Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk
Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010 -
Vinamilk vững vàng vị trí dẫn đầu top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam là đơn vị dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất năm 2020. -
Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất của Việt Nam thuộc Top “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”
Tại sự kiện Diễn đàn Thường niên 2020 của Viện thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) diễn ra ngày 10/12/2020, VIOD và Ủy ban chứng khoán Việt Nam đã công bố Vinamilk là công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN” (“ASEAN ASSET CLASS”), đồng thời thuộc Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) của Việt Nam theo kết quả Thẻ điểm Quản trị Công ty ASEAN 2019, thuộc Sáng kiến Quản trị Công ty ASEAN (ASEAN Corporate Governance) của Diễn đàn Thị trường Vốn ASEAN (ACMF). -
Vinamilk “góp bước đi” gây quỹ giúp gần 6.000 trẻ em khó khăn phòng COVID-19
Gần 60.000 khẩu trang kháng khuẩn, 6.000 chai xà phòng rửa tay và hơn 86.000 hộp sữa được Vinamilk dành tặng cho gần 6.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, góp phần bảo vệ các em tốt hơn trước dịch bệnh. -
Vinamilk sắp chi gần 2.100 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 2/2020
Trước đó Vinamilk đã tạm ứng cổ tức đợt 1/2020 bằng tiền tỷ lệ 20% cho cổ đông. -
Vinamilk hoàn thành Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam
Tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam trao tặng 270.000 cây xanh cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên. -
Vinamilk được vinh danh thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới. -
Hơn 46.000 học sinh Vĩnh Long được thụ hưởng sữa học đường
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Ngày hội Sữa học đường cho hơn 500 giáo viên, phụ huynh và các em học sinh -
11 năm Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng 94.000 ly sữa cho trẻ em khó khăn Hà Giang
Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa. -
Vinamilk trồng cây xanh để tôn tạo cảnh quan nhiều khu di tích, địa danh lịch sử
Nhiều khu di tích lịch sử cách mạng trên cả nước hiện được quan tâm đầu tư tu bổ, tôn tạo đẹp đẽ, khang trang.