Vietcombank lên tiếng về phí SMS Banking đắt đỏ

Vietcombank lên tiếng về phí SMS Banking đắt đỏ

Trước việc bị nhiều khách hàng than phiền vì mức thu phí tin nhắn được cho là đắt đỏ, Vietcombank đã chính thức lên tiếng giải thích.

Giải thích trên fanpage chính thức của mình, Vietcombank cho biết về việc điều chỉnh biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử và chính sách dịch vụ tài khoản dành cho khách hàng cá nhân áp dụng từ 1/1/2022, Vietcombank đã thông tin trên các kênh app, email, website cho tất cả các khách hàng và gửi tin nhắn trực tiếp tới những khách hàng có số lượng nhận tin nhắn cao căn cứ vào lịch sử sử dụng trong 3 tháng 10-11-12/2021.

phi_tin_nhan_vietcombank

Trên website, Vietcombank cũng thông báo thay đổi biểu phí dịch vụ ngày 25/12/2021. Ngân hàng miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên VCB Digibank, đồng thời điều chỉnh phí duy trì dịch vụ nhận tin nhắn chủ động qua SMS.

Theo Vietcombank, việc tăng phí SMS Banking từ 11.000 đồng/tháng lên 11.000 - 77.000 đồng/tháng tùy số lượng tin nhắn. Nếu số lượng tin nhắn trong tháng dưới 20 tin, Vietcombank thu phí 11.000 đồng/tháng, từ 20 đến dưới 50 tin nhắn là 27.500 đồng/tháng, từ 50 đến dưới 100 tin là 55.000 đồng/tháng, từ 100 tin nhắn trở lên là 77.000 đồng/tháng.

Vietcombank cũng lưu ý với người dùng về cách thay thế SMS chủ động, tiết kiệm chi phí là đăng ký tính năng OTT Alert trên VCB Digibank. Dịch vụ này hoàn toàn chỉ với vài giây thao tác rất đơn giản.