Tổng giám đốc Masterise Group: Đừng gọi chúng tôi là tay chơi hàng hiệu

Tổng giám đốc Masterise Group: Đừng gọi chúng tôi là tay chơi hàng hiệu

Đó là chia sẻ của bà Phan Thị Ánh Tuyết, Tổng giám đốc Masterise Group trong lần xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông.

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng tên tuổi của Masterise luôn gắn liền với những dự án siêu sang và được giới đầu tư đặt biệt danh là “tay chơi hàng hiệu”. Một trong hững dự án gây sửng sốt với thị trường của tập đoàn này là The Rivus Elie Saab tại Thủ Đức, khi giá bán mỗi căn hộ tại đâyđược chủ đầu tư thông báo làn 700 tỷ đồng.

Theo bà Tuyết, trên thế giới, phân khúc bất động sản hàng hiệu đã có lịch sử phát triển và được công nhận hàng trăm năm. Tập đoàn của bà tự tin và tự hào khi giới thiệu đến thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm đã được kiểm duyệt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được thế giới kiểm chứng và công nhận cho người Việt.

“Thực ra, chúng tôi không nhận mình là "Tay chơi hàng hiệu". Nói một cách chính xác hơn, chúng tôi đang tạo ra một phân khúc sản phẩm mới tại Việt Nam”, bà Tuyết nói.

phan_thi_anh_tuyet

Tổng giám đốc Masterise Group Phan Thị Ánh Tuyết. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Bà Tuyết nói, ngoài nhu cầu cơ bản như ăn, ở, thì nhu cầu cao nhất của con người chính là sự thỏa mãn và niềm tự hào. Đó là thành quả, nỗ lực đã được ghi nhận bằng một tài sản, một nơi sống tốt nhất. Nó khiến họ tự hào và hạnh phúc.

Theo đó, ngoài thương hiệu, những lý do khách hàng Việt chọn bất động sản hàng hiệu vì dịch vụ tiêu chuẩn tương đương năm, sáu sao như có những nghệ nhân cắm hoa, chăm lo nhà cửa, thú cưng… Đồng thời, bất động sản hàng hiệu còn là một cách để họ thể hiện thành quả lao động của đời người, muốn để lại những di sản quý giá cho con cái, cũng như là sống trong một cộng đồng tinh hoa, kiệt xuất.

Nữ tướng của Masterise Group tiết lộ, tại dự án đầu tay là Masteri Thảo Điền cũng cần có khoản thời gian nhất định để lấp đầy, giá trị của dự án ngày càng tăng lên khi người dân về ở đông. Bà nhìn thấy giá trị đến từ Masteri Thảo Điền nên tiếp tục đưa ra sản phẩm, tạo ra tiêu chuẩn mới. “Cái nhìn của chúng tôi bao quát về 1 quá trình là 10 năm, 20 năm, mà không nhìn vào câu chuyện bán được hàng. Chúng tôi nhìn vào thời điểm bạn bỏ tiền ra mua, nhận sản phẩm, sinh sống trong căn nhà đó và giá trị của tài sản vẫn tiếp tục gia tăng theo thời gian”, bà Tuyết chia sẻ.

du_an_the_rivus_elie-saab

Một căn hộ tại dự án The Rivus Elie Saab do Tập đoàn Masterise Group làm chủ đầu tư có giá bán lên tới 700 tỷ đồng. Đây là dự án có giá bán đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay. 

Theo bà Tuyết, câu chuyện pháp lý là yếu tố rất quan trọng. Các dự án của bà làm được mới bắt đầu quảng cáo truyền thông, bán hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm, chúng tôi có dịch vụ đi kèm, hỗ trợ. “Chúng tôi không chỉ giao cho khách hàng một nơi ở mới mà còn mang đến một phong cách sống. Những giá trị vô hình như vậy sẽ được thêm vào sản phẩm”, bà Tuyết tự hào.

Tâm huyết của công ty là chuỗi giá trị kéo dài, chăm sóc khách hàng. Để khách hàng có thể bước ra khỏi căn nhà của mình, nói với mọi người rằng: "Chỗ ở của tôi tốt lắm!". Nhưng để đo lường được điều đó, phải nhìn theo khoảng thời gian dài, không thể vài năm.

Với thành công bước đầu, Tổng giám đốc Masterise Group cũng không dấu giếm tham vọng “mang chuông đi đánh xứ người”. Bà Tuyết tự tin cho rằng đây là thời điểm chín mùi để Việt Nam trở thành điểm đến cho cả thế giới. Chính vì vậy, ngoài những thị trường quen thuộc như châu Âu, châu Á... Masterise Homes cũng sẽ tập trung vào thị trường Trung Đông. Nếu các doanh nghiệp bất động sản khác chỉ xuất khẩu bất động sản cao cấp thì Masterise chọn dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu vốn là dòng sản phẩm mà thế giới đã quen thuộc, đã được bảo chứng.

“Chúng tôi không ngừng mở rộng ra các thị trường ra quốc tế và chúng tôi hoàn toàn tự tin để đưa sản phẩm bất động sản Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi là một công ty còn trẻ, năng động và luôn luôn cải tiến để phát triển”, Tổng giám đốc Masterise Group Phan Thị Ánh Tuyết chia sẻ thêm.