12 khu nghỉ dưỡng Vinpearl “bán mình” cho Meliá

12 khu nghỉ dưỡng Vinpearl “bán mình” cho Meliá

Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera, khách sạn cuối cùng trong chuỗi nghỉ dưỡng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.

Sau cú bắt tay với tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha, hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ có tên mới Meliá Vinpearl.

Một nguồn tin tiết lộ, việc chuyển đổi thương hiệu sẽ hoàn tất trong tháng 9 năm nay. Theo đó, 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trên khắp cả nước sẽ chính thức mang tên Meliá Vinpearl.

Các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.

Theo Giám đốc Phát triển kinh doanh cấp cao khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International Steve Nunan, Meliá Vinpearl muốn tạo ra những điểm đến ẩm thực hiện đại, nơi những đầu bếp, những chuyên gia pha chế và đội ngũ ẩm thực am hiểu xu hướng ẩm thực địa phương và thế giới sẽ luôn đổi mới hương vị, phong cách và văn hóa ẩm thực.

 Meliá_Vinpearl_cua_hoi

Người dân rất ngạc nhiên khu cổng vào khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Cửa Hội được đổi tên thành Meliá Vinpearl Cửa Hội.

“Các khách sạn Meliá Vinpearl tại các thành phố sẽ sở hữu những quầy sky bar tốt nhất Việt Nam. Dựa trên những thành công trước đây, chúng tôi sẽ tạo ra những điểm đến thu hút với tầm nhìn quan cảnh tuyệt vời nhất và những món ăn ngon nhất”.

Mô hình và phong cách nghỉ dưỡng từ các khu resort hiện tại của Meliá được áp dụng cho các khu nghỉ dưỡng như Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort là nhà hàng buffet Merkado – nơi kết hợp thú vị giữa hương vị nguyên bản Địa Trung Hải trong phong cách quầy chế biến và phục vụ thức ăn tại chỗ.

YHI Spa – mô hình chăm sóc sức khỏe của tất cả khách sạn Meliá toàn cầu sẽ có mặt tại các khách sạn Vinpearl đã có sẵn spa.

Là nơi để du khách thư giãn và tái tạo năng lượng, YHI spa luôn sử dụng những sản phẩm sinh thái hoàn toàn tự nhiên. Đây là một trong những cam kết phát triển bền vững của Meliá.

Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Vinpearl cũng sẽ được hỗ trợ từ các kênh phân phối quốc tế của tập đoàn. Tất cả khách sạn Meliá Vinpearl từ nay đã có thể được đặt qua trang web chính thức của Meliá. Tháng 9 này, Meliá bắt đầu đợt ra mắt lớn nhất trên cả nước kể từ khi có mặt tại Việt Nam.

“Việt Nam là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Giờ đây khi quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, đã đến lúc chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn”.

Được biết, quá trình chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ. Hiện cả hai bên vẫn tập trung trong suốt thời gian này cho mục tiêu và tầm nhìn chung của sự hợp tác chiến lược, cùng với đó, cũng tiến về phía trước với những ý tưởng mới đầy hứa hẹn.

10 khách sạn Vinpearl tiếp theo đã được chuyển đổi gồm có Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Vinpearl Phủ Lý, Meliá Vinpearl Thanh Hóa và Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort.

Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera, khách sạn cuối cùng trong chuỗi nghỉ dưỡng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.