Hãng thời trang Burberry thay đổi Logo sau hai thập kỷ

VN-Index: 968.88 +4.60 +0.48%

GTGD : 3,054.2 tỷ VNĐ

HNX-Index: 108.02 +0.10 +0.09%

GTGD : 441.4 tỷ VNĐ

Trang tin tổng hợp tài chính Việt Nam

Hãng thời trang Burberry thay đổi Logo sau hai thập kỷ

Burberryđã thay đổi logo lần đầu tiên sau 20 năm, tiết lộ diện mạo mới thông qua một bài đăng trên Instagram.
00:00 03/08/2018

Logo mới của thương hiệu di sản Anh nói “Burberry London England” bằng chữ in hoa, thay thế phông chữ tròn, mềm hơn mà công ty đã sử dụng trước đó. Riccardo Tisci, nhà thiết kế sao Burberry đã thuê năm nay để tân trang lại hình ảnh thương hiệu của mình, đăng ảnh chụp màn hình trao đổi với nhà thiết kế đồ họa Peter Saville đồng ý về biểu trưng.

 

Nhà thiết kế Riccardo Tisci công bố logo mới cho Burberry Plc

 

Saville được biết đến với các bìa album mang tính biểu tượng cho ban nhạc bao gồm Joy Division và làm việc cho các thương hiệu thời trang bao gồm logo gần đây nhất cho Calvin Klein của PVH Corp. và hợp tác thời trang sẵn sàng mặc với Paco Rabanne của Puig.

Burberry cũng tiết lộ một bản in monogram mới có chữ B đan cùng nhau trên một dải băng màu cam. Một làn sóng hoài cổ cho các bản in logo của thập niên 1990 và đầu những năm 2000 đã dẫn dắt các thương hiệu bao gồm Gucci của Kering và Fendi của LVMH và các bộ phận Christian Dior để hồi sinh các dòng phụ kiện chữ lồng của họ, mà nhiều nhãn hàng xa xỉ đã ngừng sử dụng để ngăn chặn sự tiếp xúc quá mức.

Theo Blomberg